Lunes, Nobyembre 12, 2012

The Law of Attraction is Real

"The Law of Attraction simply says that you attract into your life whatever you think about.  Your dominant thoughts will find a way to manifest. "

The first time I have heard of this law, natawa ako. Para kasing bagay lang siya sa mga taong mahilig mag tantrums, yung mga self centered brats. Ewan ko,  baka nag ooverthink lang ako. 



Isa akong jologs na tao. Hindi naman ako maprinsipyong tao. Madalas nga ay nilulunok ko ang pride ko sa para sa mga taong mahalaga sakin. Madrama na ako.

Masayang mabuhay sa buhay na gusto mo at deserve mo. Masaya ako sa buhay ko ngayon, aside sa fact that my dad is no longer with me. Masaya ako. Gusto ko maging masaya ang lahat ng tao. 

Let us all be happy.. :))))))))

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento